Tìm kiếm

CHƯƠNG TRÌNH DU KHẢO ĐẢO PHÚ QUỐC – KIÊN GIANG (3N2Đ)

Phú Quốc - Hòn đảo Ngọc lớn nhất Việt Nam với những bãi biển đẹp, trong xanh, cát trắng mịn; tìm hiểu về Nhà Tù Phú Quốc, Suối Tranh và Làng chài cổ Hàm Ninh

LỜI GIỚI THIỆU
Thay mặt Ban Giám đốc Công ty TNHH Dich vụ Khoa học và Du lịch Văn Khoa xin gửi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng.

Công ty TNHH Dịch vụ Khoa học và Du lịch Văn Khoa là doanh nghiệp do Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh thành lập hoạt động trong ba lĩnh vực chính là khoa học, đào tạo và du lịch. 

 
CHƯƠNG TRÌNH DU KHẢO

ĐẢO PHÚ QUỐC – TỈNH KIÊN GIANG (3N2Đ)

(19/10 - 21/10/2020)

 
Phú Quốc - Hòn đảo Ngọc lớn nhất Việt Nam, rất thích hợp cho du khảo trải nghiệm. Hai ngày có du khảo Phú Quốc đủ không? Chúng tôi sẽ biết cách thu xếp chương trình sao cho hợp lý nhất để quý khách trải nghiệm hành trình ngắn ngủi 2 ngày nhưng đầy đủ các điểm trong chuyến đi của mình. Ngoài những bãi biển đẹp Phú Quốc như Bãi Dài, Bãi Sao nước biển trong xanh, cát trắng mịn màn quý khách cảm nhận được sự êm ả, thanh vắng của biển cả, khung cảnh bình yên nơi đây. Ngoài ra, chuyến du khảo còn tìm hiểu những điểm nổi tiếng tại huyện đảo như Nhà Tù Phú Quốc, Suối Tranh và Làng chài cổ Hàm Ninh tại đây quý khách khám phá cảnh sinh hoạt đời sống người dân lâu đời nhất tại đảo.
 
NGÀY 1: TP.HCM – PHÚ QUỐC

Sáng: Quý khách tập trung tại ga Quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất. HDV công ty Du lịch Văn Khoa đón Quý khách làm thủ tục khởi hành đi Phú Quốc. Đến Phú Quốc đoàn khởi hành chuyến du khảo:

 
- Suối Tranh: đi dạo trong rừng, thư giãn, tắm suối (suối đặc biệt nhiều nước trong mùa hè).
 
Cùng khám phá địa điểm Suối Tranh tại Kiên Giang - GODY.VN
- Vườn tiêu Phú Quốc:  Hồ tiêu là một đặc sản của Phú Quốc vì có độ cay nồng và thơm đậm hơn những loại tiêu trồng ở xứ khác.
 
Khám phá Vườn Tiêu Tại Phú Quốc - Du lịch Phú Quốc Toptravels.vn
- Lò chế biến rượu Sim rừng Phú Quốc: tìm hiểu quy trình sản xuất rượu Sim đặc sản Phú Quốc được ủ từ trái Sim quý chỉ có tại đảo Phú Quốc, Quý khách được thưởng thức miễn phí những đặc sản từ Sim Phú Quốc một trong những đặc sản đặc trưng của huyện đảo Phú Quốc. Mua sắm các đặc sản rượu Sim, mật Sim (Chi phí mua sắm tự túc).
Bạn biết gì về sản vật thiên nhiên - Sim rừng Phú Quốc?Cảm nhận du khách Sài Gòn khi lần đầu ghé thăm cơ sở rượu sim Phú Quốc
- Cơ sở nước mắm Phú Quốc: tìm hiểu phương pháp ủ cá truyền thống của người dân Phú Quốc để tạo ra một loại nước mắm thơm ngon nổi tiếng, khách có thể mua nước mắm tại xưởng (chi phí mua sắm tự túc).
 
Hoặc Quý khách có thể lựa chọn chương trình (tự túc chi phí tham quan & di chuyển), cụ thể:

- Tham quan VinWonders Phú Quốc: có diện tích gần 50ha, là  công viên theo chủ  đề đầu tiên tại Việt Nam. Khu vực công viên được chia làm 6 phân khu, tượng trưng cho 6 vùng lãnh địa với 12 chủ đề, lấy cảm hứng từ các nền văn minh nổi tiếng, các câu chuyện cổ tích, giai thoại thế giới, đưa du khách đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác tạo nên những trải nghiệm mới lạ, đầy cuốn hút, mang tính giáo dục, nghệ thuật cao. 

Khám Phá VINWONDERS Phú Quốc Trải Nghiệm Thảm Bay Thần Bí Độc ĐáoTổng hợp các trò chơi, giá vé, địa chỉ.... Vinwonders Phú Quốc
- Khám phá Khu Vinpearl Safari: khám phá Vườn thú hoang dã đầu tiên tại Việt Nam với quy mô 180ha, cùng hơn 130 loài động vật quý hiếm và các chương trình biểu diễn động vật, chụp ảnh với động vật, khám phá và trải nghiệm vườn thú mở trong rừng tự nhiên, gần gũi và thân thiện với con người.
Đoàn nhận phòng tại khách sạn nghỉ ngơi thư giãn.

Tối: đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng. Quý khách tự do tham quan chợ đêm và khám phá thị trấn Dương Đông.

2. NGÀY 2: PHÚ QUỐC – CÁP TREO HÒN THƠM – CÔNG VIÊN NƯỚC

Đoàn  dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Sau đó tiếp tục du khảo:

Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc ngôi chùa đẹp và lớn nhất đảo ngọc.
Chùa Hộ Quốc - Một điểm du lịch mới mẻ

Di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc: nơi được ví như địa ngục trần gian ghi dấu 1 giai đoạn lịch sử oanh liệt. Đến đây du khách sẽ được xem phim tư liệu cùng những hình ảnh mô phỏng những màn tra khảo dã man của quân xâm lược đã áp dụng đối với nhân dân ta.
NHÀ TÙ PHÚ QUỐC VÀ 5 ĐIỀU LẦM TƯỞNG KHỦNG KHIẾP MÀ KHÔNG AI NHẮC
Đoàn khởi hành đến nhà ga cáp treo An Thới  trải nghiệm “Cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới tại Hòn Thơm”  với tổng chiều dài 7.899.9m, thời gian di chuyển 15 phút. Cáp treo sẽ đưa du khách đến với một hành trình du ngoạn kỳ thú trên cao, để thu vào tầm mắt 360 độ vẻ đẹp tựa thiên đường của biển, đảo, rừng xanh và những bãi tắm trong cụm đảo An Thới, Nam Phú Quốc.
Tuyến cáp treo dài nhất thế giới tại Phú Quốc chính thức vận hànhHướng dẫn đi cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc từ A - Z
Tham gia các trò chơi tại  Aquatopia Water Park ,công viên nước đầu tiên ở Việt Nam mang phong cách đảo hoang và thổ dân, không gian công viên được thiết kế theo hai chủ đề chính là "Đảo hoang huyền bí" và "Thổ dân hoang dã", đưa du khách vào hành trình khám phá phấn khích, khi lần lượt trải nghiệm từng khu vực chủ đề gồm sinh vật biển, động vật hoang dã, thủy quái, thổ dân, cướp biển.
Lập kèo “chơi cực đã – xõa cực phê” tại CÔNG VIÊN NƯỚC HIỆN ĐẠI NHẤT CHÂU Á  vừa mới khai trương ở Phú Quốc | IUHers
Tối: đoàn tự do nghỉ ngơi và  khám phá Phú Quốc về đêm.

NGÀY 3: PHÚ QUỐC – TP. HCM

Quý khách tự do tắm biển Phú Quốc, sau đó đoàn thủ tục trả phòng. Xe đưa quý khách ra sân bay Phú Quốc bay về TP.Hồ Chí Minh. Kết thúc chương trình. (Quý khách tự túc phương tiện từ sân bay về lại nhà).
Những bãi tắm đẹp ở Phú Quốc được yêu thích nhất - Vntrip.vn
Lưu ý: Điểm tham quan có thể sắp xếp lại thứ tư cho phù hợp mà vẫn bảo đảm đầy đủ nội dung của từng chương trình.

ĐIỀU KHOẢN CHƯƠNG TRÌNH

*Giá tour: 2.800.000 đồng/ khách

* Giá chương trình đã bao gồm:

- Xe vận chuyển du lịch đời mới đưa đón theo suốt chương trình.

- Khách sạn 3 sao, tiêu chuẩn 2-3 khách/phòng. Phụ thu phòng đơn 700.000 đồng/khách.

-  Ăn uống theo chương trình: 02 bữa sáng, ăn chính: 04 bữa theo set menu và 01 buffet tại Hòn Thơm.

- Vé vào cổng tham quan của các điểm có trong chương trình, vé cáp treo hòn Thơm và công viên nước.

- Hướng dẫn viên Tiếng Việt theo suốt chương trình. 

- Bảo hiểm du lịch theo quy định của Tổng cục Du lịch với mức bồi thường: 20.000.000 đồng/ khách/ trường hợp.

- Thuế VAT
 
* Giá chương trình không bao gồm:

- Vé máy bay trong chương trình.

- Các chi phí cá nhân khác ngoài chương trình: ăn uống, điện thoại, vé tham gia các trò chơi tại điểm tham quan...

- Tiền bồi dưỡng (tip) cho Hướng dẫn viên, tài xế.

* Giá vé trẻ em

- Trẻ em dưới 5 tuổi: không thu phí dịch vụ, bố mẹ tự lo cho bé và thanh toán các chi phí phát sinh (đối với các dịch vụ tính phí theo chiều cao…). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 sẽ đóng phí theo qui định dành cho độ tuổi từ 5 đến dưới 12 tuổi và phụ thu phòng đơn.

- Trẻ em từ 5 - dưới 12 tuổi: phải mua 70% vé chương trình trọn gói bao gồm phương tiện vận chuyển, ăn uống theo chương trình, vé tham quan đối với các điểm tính phí theo độ tuổi/chiều cao (lưu ý bé ngủ chung với cha mẹ). Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em từ 5 - dưới 12 tuổi, em thứ hai trở lên phải mua 1 suất giường đơn.

- Trẻ em 12 tuổi trở lên: phải mua vé chương trình trọn gói như người lớn bao gồm phương tiện vận chuyển, khách sạn, ăn uống theo chương trình, vé tham quan theo qui định các điểm tham quan.

* Điều kiện hủy chương trình:

- Được chuyển sang các tuyến du lịch khác trước ngày khởi hành 30 ngày thì không mất chi phí.

- Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 25-29 ngày trước ngày khởi hành; chi phí hủy là 50% tiền cọc chương trình.

-Nếu hủy hoặc chuyển sang các chuyến du lịch khác từ 20-24 ngày trước ngày khởi hành, chi phí hủy là 100% tiền cọc chương trình.

-Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 17-19 ngày trước ngày khởi hành. chi phí hủy là 50% trên giá chương trình du lịch.

- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 08-16 ngày trước ngày khởi hành, chi phí hủy là  70% trên giá vé chương trình du lịch.

- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng từ 02-07 ngày trước ngày khởi hành, chi phí hủy là 90% trên giá vé chương trình.

- Nếu hủy chuyến du lịch trong vòng 1 ngày trước ngày khởi hành, chi phí hủy là 100% trên giá vé chương trình.

Thời gian hủy chuyến du lịch được tính cho ngày làm việc, không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết.

Công ty TNHH Dich vụ Khoa học và Du lịch Văn Khoa cam kết cung cấp các dịch vụ một cách nhanh chóng, tin cậy, giá cả hợp lý và chất lượng cao để đáp ứng tối đa sự mong đợi của Quý khách hàng. Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và hy vọng được phục vụ Quý khách. 

Trân trọng./.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KHOA HỌC VÀ DU LỊCH VĂN KHOA
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN- ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP.HCM
Số 10 – 12 Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Hotline: 028 3829 8686 – 0941 717 838 (Văn phòng)
Email: vankhoaussh@hcmussh.edu.vn
Copyright © 2020. All Rights Reserved.