Hotline: 028 3829 8686 — 0941 717 838 — vankhoaussh@hcmussh.edu.vn

KHU DU LỊCH SINH THÁI THÁC MAI – BÀU NƯỚC SÔI

Đánh giá:
Mã TOUR: 2011160924
Mô Tả: Trải nghiệm không khí bình yên và thư giãn trong rừng sâu, thác đẹp, ngâm mình vào dòng nước ấm của tự nhiên
Điểm Xuất Phát: THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Điểm Đến: KDL THÁC MAI – BÀU NƯỚC SÔI
Ngày Khởi Hành: 06:00 28/11/2020
Ngày Về: 04:00 28/11/2020
Thời Gian: 1 Ngày
Giá Người Lớn: 490,000
Giá Trẻ Em:
Giá Em Bé:
Đặt TOUR
Đặt Hàng qua Điện thoại: 0941 717 838
Chương Trình Tour
Chính Sách Tour
Video
LỜI GIỚI THIỆU

Thay mặt Ban Giám đốc Công ty TNHH Dich vụ Khoa học và Du lịch Văn Khoa xin gửi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng.

Công ty TNHH Dich vụ Khoa học và Du lịch Văn Khoa là doanh nghiệp do Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân vănĐại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh thành lập hoạt động trong ba lĩnh vực chính là khoa học, đào tạo và du lịch. 

 
DÃ NGOẠI
KHU DU LỊCH SINH THÁI THÁC MAI – BÀU NƯỚC SÔI

Quý khách được đón tại địa điểm theo yêu cầu.

Khởi hành đi Đồng Nai: 6 giờ 00.

Trên đường đi quý khách được nghe hướng dẫn viên giới thiệu về con người và vùng đất Đồng Nai. Sài Gòn đô hội, nhộn nhịp, ồn ào, nóng nực, hãy sắp xếp một chút thời gian để trải nghiệm không khí bình yên và thư giãn trong rừng sâu, thác đẹp, ngâm mình vào dòng nước ấm của tự nhiên.

1. Thác Mai: xã Gia Canh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

Bắt nguồn từ cao nguyên Di Linh, con sông La Ngà uốn lượn qua nhiều vùng đồi núi, vượt ghềnh bãi rồi cuối cùng đổ về hồ thủy điện Trị An. Vẻ đẹp của thác Mai được tạo thành bởi dòng sông La Ngà chảy xiết uốn lượn qua các bãi đá trải dài trong khu rừng.
Thác Mai là một điểm đến có cảnh quan nguyên sơ nằm sâu trong cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, với những ai đã đặt chân đến đều không thể ngừng trầm trồ cảm thán trước sức quyến rũ của thác Mai. Gọi là Thác Mai vì nơi này được mệnh danh là “Vương quốc hoa Mai dại”. Mỗi mùa hoa nở, màu tím hoa bằng lăng, màu vàng hoa Mai tạo nên vẻ đẹp hoang dại giữa đại ngàn làm cho lòng người say đắm, rạo rực.

Du khách có cơ hội được khám phá và tìm hiểu các loài động thực vật quý hiếm, chiêm ngưỡng những hình thù kỳ thú trải rộng hai bên bờ và giữa dòng nước được kiến tạo từ đá.


Nếu muốn thử thách bản thân, bạn có thể thực hiện chuyến hành trình xuyên rừng, vượt thác hay đi bộ qua cầu độc mộc. Với những ai thích sống ảo thì Thác Mai chính là địa điểm thích hợp để check-in những bức ảnh độc, đẹp và mộc mạc. Du khách đến Thác Mai còn có thể mang theo dụng cụ câu cá để câu cá tự nhiên tại thác.

2. Dựng lều, thưởng thức tiệc nướng

Bạn có thể đem theo lều hoặc thuê lều để nghỉ tạm ở trong rừng.



Trải nghiệm bữa tiệc nướng ngoài trời với nhiều đặc sản đặc sắc của rừng, được tự tay nướng và đưa lên miệng những miếng thịt thơm phức, nóng hổi trong khung cảnh rừng bạt ngàn mát rượi thì còn gì thú vị bằng.

3. Bàu nước sôi

Bàu Nước Sôi cũng nằm trong khu vực hệ sinh thái Thác Mai – là hồ nước nóng tự nhiên với diện tích rộng 7ha. Đắm mình trong dòng nước khoáng nóng tự nhiên trong hồ hay tắm bùn thiên nhiên giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả ngoài ra còn làm mịn da, giảm các bệnh ngoài da, phong thấp, các bệnh về hệ thần kinh... Đáy bàu là những hạt cát màu xám, khi đặt chân lên bạn sẽ có cảm giác êm ái như được massage chân. Đặc biệt, ở bàu nước còn có khu vực “Đài ngâm chân”.
4. Kết thúc hành trình

Trên hành trình trở về TP.HCM, đoàn sẽ đi vòng qua hồ thủy điện Trị An, nơi dòng sông La Ngà đổ về, chiêm ngưỡng địa điểm nằm trên mặt sau tờ tiền 5.000 đồng.

Xe đưa quý khách về điểm trả khách.

Công ty TNHH Dich vụ Khoa học và Du lịch Văn Khoa cam kết cung cấp các dịch vụ một cách nhanh chóng, tin cậy, giá cả hợp lý và chất lượng cao để đáp ứng tối đa sự mong đợi của Quý khách hàng. Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và hy vọng được phục vụ Quý khách.

Trân trọng./.
 

Bình luận (0)

(Chưa có bình luận cho sản phẩm này)

Bình luận của bạn

Bạn vui lòng nhập thông tin cá nhân và nội dung bình luận vào ô bên dưới:
Họ tên:
Email:
Bình luận: